Chi tiết tin tuyển dụng
Mô tả công việc
– Quản lý bảng hàng, cập nhật giỏ hàng, book giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm
– Làm thủ tục đặt cọc, chuyển cọc, hỗ trợ nhân viên kinh doanh rà soát giỏ hàng và theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng.
– Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng mua bán, nhận sổ, gửi thông tin khách hàng đến chủ đầu tư, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng (nếu có).
– Soạn thảo hợp đồng, đối chiếu công nợ, tính doanh số, hoa hồng và thanh toán hoa hồng tới bộ phận kinh doanh.
– Tham gia các event mở bán, đặt chỗ… của các dự án.
– Theo dõi dòng tiền, tiến độ của bảng hàng
– Làm bảng xếp hạng thi đua, vinh danh, báo cáo theo yêu cầu của lãnh đạo.
Thời gian làm việc:
– Từ thứ 2 – sáng thứ 7
– Sáng: 8h – 12h / Chiều: 13h30 – 17h30
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp Đại học các khối ngành kinh tế, luật, nhân sự, báo chí..
– Có kinh nghiệm làm sales admin trong lĩnh vực bất động sản, kinh nghiệm làm sales admin ở VIN là lợi thế.
– Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, khéo léo.
– Nhanh nhẹn, linh hoạt tiếp thu công việc nhanh
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, excel
– Trung thực, vui vẻ, hòa đồng, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
– Lương cứng: 12 – 15 triệu đồng/tháng + Thưởng theo dự án (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
– Hưởng chế độ bảo hiểm, phúc lợi, du lịch đầy đủ từ công ty.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng sang xịn, có khu vực tập yoga, chơi bida cho
nhân viên tập tành, giao lưu – giải trí
– Nhiều cơ hội phát triển và được tham gia tất cả các hoạt động văn hóa đa dạng của công ty
– Hưởng chế độ bảo hiểm, phúc lợi, du lịch đầy đủ từ công ty.
Địa điểm làm việc
– Hà Nội: Tầng 3, Toà Handiresco Complex, Số 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân