Về The Gloria By Silk Path nghe “phố” kể chuyện

Ngày đăng: 19/05/2024 bởi admin8x

Sáng ngày 18/05, trong không gian sang trọng và tinh tế tại The Gloria By Silk Path, sự kiện “Nghe Phố kể chuyện” đã diễn ra với sự tham gia của đông đảo quý vị khách hàng, quý vị đại biểu và các anh chị em chuyên viên môi giới, tư vấn.

Với mong muốn giúp quý vị khách hàng có được những cảm nhận thực tế nhất về vẻ đẹp của dự án, đơn vị phân phối dự án Grand M trân trọng tổ chức buổi trải nghiệm dự án The Gloria By Silk Path để nghe phố kể chuyện, trong không gian sang trọng và dấu ấn tinh hoa bản địa Hà Thành trong từng hơi thở của Dự án.

Giữa sự nhộn nhịp của một Hà Thành sầm uất, là chốn riêng tư, an trú, là nét chấm phá đầy tinh tế của một trải nghiệm sống nghỉ dưỡng ngay trong chính căn nhà của mình tại The Gloria By Silk Path. Một nơi không chỉ là nhà, mà còn là một bức tranh sống tinh hoa, với dịch vụ đẳng cấp chuẩn khách sạn 5*, xứng tầm là vedette trong bộ sưu tập bất động sản của bất kỳ quý khách hàng hay quý nhà đầu tư nào.

Tại sự kiện, Ban tổ chức đã dành tặng những phần quà là 5 voucher nghỉ dưỡng của Silk Path Grand Sapa Resort & Spa, thay lời cảm ơn quý vị đã tin tưởng và đồng hành cùng với The Gloria By Silk Path ở hiện tại và tương lai, và sự hiện diện quý báu của quý vị khách quý tại sự kiện.

Tổ ấm rạng ngời yêu thương giữa lòng thành phố sôi động. Một khoảng cách lý tưởng đủ để gắn kết nhưng cũng đủ để bình yên cảm nhận cuộc sống thư thái và riêng tư, The Gloria by Silk Path hứa hẹn trở thành “ tổ ấm “ lý tưởng mang lại nhiều giá trị cho cư dân.