Bữa tiệc 1555 – 1 năm ngày 5.5 – Ngày mà Grand M tròn 1 tuổi

Ngày đăng: 29/05/2024 bởi admin8x

Bữa tiệc 1555 với ý nghĩa “1 năm ngày 5.5 – ngày mà Grand M tròn 1 tuổi” là cột mốc trọng đại trong lịch sử phát triển của Grand M. Sự kiện kết tinh lại hành trình 1 năm với những thành tựu đáng nhớ của Grand M, đặt nền móng cho hành trình phía trước của niềm tin và kỳ vọng lớn lao về tương lai tươi sáng và rực rỡ.

Một năm đã đi qua, từ những phân tích thị trường, đánh giá đúng đắn ưu điểm nhược điểm của từng dự án; những hoạch định chiến lược tư vấn bài bản, chuyên nghiệp đến những concept marketing đầy tính sáng tạo. Tất cả ra đời và được triển khai bởi lòng nhiệt thành cùng nỗ lực không ngừng nghỉ mỗi ngày của đội ngũ Ekip tài năng.

Trong không khí rực rỡ của những ngày Hè sôi động, trong sự mát dịu của hoàng hôn Tam đảo, tất cả nhân sự Grand M cùng những khách mời có mặt ở đây bên nhau để cùng nhau ôn lại hành trình 1 năm đầy nỗ lực, kiên định và bền bỉ, và để cùng nhau thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết, khẳng định niềm tin cho một hành trình Cất cánh, vươn xa.

Khi tất cả đội ngũ Grand M cùng các khách mời đứng trên sân khấu, thắp lên những chiếc nến sinh nhật lấp lánh, cũng là lúc màn pháo hoa rực rỡ bừng nở trên bầu trời, khiến mọi cảm xúc dường như ngưng đọng, quyện hòa vào nhau…Cả không gian được trải tone màu xanh trắng, nhẹ nhàng mà thanh thoát, tinh tế và không kém phần đặc sắc bởi sự hiện diện tuyệt vời của mọi người nơi đây.

Một năm với biết bao thành công của Grand M thêm một lần nữa khẳng định sự đúng đắn, tính ưu việt từ chiến lược kinh doanh đột phá, bền vững cùng tầm nhìn khác biệt, dài hạn từ người Thủ lĩnh kiên cường, mạnh mẽ – Sếp Tổng Dzung Men -x Chủ tịch Hội đồng Quản trị G.Empire Group.

Trong 1 năm qua, đội ngũ Grand M luôn làm việc với thái độ sống nghiêm túc, nỗ lực, chăm chỉ, thích nghi với môi trường và tích lũy sức mạnh cho 1 mùa bừng nở sắp tới, mùa cất cánh cùng G.Empire Group.

Cảm ơn tất cả Quý vị vì đã đến và đồng hành cùng Grand M. Cảm ơn Quý vị vì đã để Grand M lưu giữ quãng đường sự nghiệp của mình. Chúc Quý vị luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công. Mong Grand M sẽ vững vàng trên đường băng thênh thang và giữa bầu trời vời vợi!